สยาม สังวริบุตร (คุณหลุยส์) บอสใหญ่ดาราวีดีโอ ค่ายละครช่อง 7 มั่นใจเลือก Big Move

ดาราวีดีโอย้ายสำนักงานใหญ่
สำนักงานใหม่ดาราวีดีโอ หรูหราทันสมัย บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ เป็นอาคารรูปแบบทันสมัย เพื่อเป็นศูนย์รวมการทํางานต่างๆ ของค่ายดาราวิดีโอเอาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นกองถ่ายละคร ห้องตัดต่อ ห้องออกอากาศ บรรยากาศที่นี่ดี และมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อรองรับรถยนต์จํานวนมาก จากเดิมตั้งอยู่ที่เลียบคลองประปา ถนนประชาชื่น ซอย 13 ได้ย้ายไปอยู่บริเวณก่อนถึงแยกสวนสมเด็จ เยื้องหมู่บ้านคฤหาสน์ทายาท ซึ่งก็ไม่ไกลจากที่เดิมมากนัก
 
หลังจากสำนักงานใหม่ดาราวีดีโอ เสร็จสมบูรณ์ ทางทีมจัดซื้อของดาราวีดีโอก็ได้คัดสรรบริษัทขนย้าย รอบแรกจาก 10 ราย เหลือ 3 รายและพิจารณาตัดสินในรอบสุดท้าย ผู้บริหารดาราวีดีโอก็เลือกบริการของ Big Move ซึ่งงานขนย้ายนั้น แบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงแรก ขนย้ายที่บ้านบิ๊กบอสดาราวีดีโอ ช่วงที่สอง ขนย้ายที่สำนักงานเดิมที่ประชาชื่น รวมใช้รถหกล้อในการขนย้ายจำนวน 8 คัน รถปิกอัพอีก 4 คัน
 
ทั้งนี้ทีมงานบิ๊กมูฟทุกคน ขอขอบคุณพี่หลุยส์ สยาม สังวริบุตร พี่ๆในออฟฟิศและดาราในสังกัดดาราวีดีโอทุกท่านด้วยครับ ที่คอยอำนวยความสะดวกต่างๆในการขนย้าย และเลี้ยงน้ำแดงของกองถ่ายตลอดทั้งงานขนย้าย ทีมงานเราทุกคนรู้สึกประทับใจมากๆครับ น้ำแดงเฮลบลูบอยนี่ดีจริงๆครับ ขนาดเพลียๆใกล้หมดแรง ยังทำให้พวกเราฮึดขึ้นมาได้ทันที ขอบคุณมากๆอีกครั้งครับ สำหรับสูตรไม่ลับของกองถ่ายดาราวีดีโอ
 
 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *