พอลล่า เทเลอร์ ดาราชื่อดัง ขนย้ายบ้านกับ Big Move

พอลล่า เทเล่อร์ ดารานางแบบและวีเจชื่อดัง ขนย้ายครั้งนี้ต้อง Big Move

 

 

หลังจากที่คุณพอลล่า เทเล่อร์ ได้สมรสกับ คุณเอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ นักธุรกิจลูกครึ่งจีน-อังกฤษ ตามที่เป็นข่าวคึกโครมในหนังสือพิมพ์ทุกฉบับไปแล้วนั้น หลังแต่งงานได้ระยะหนึ่งก็เริ่มวางแผนที่จะขนย้ายบ้านมาอยู่เรือนหอใหม่ จึงได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวเป็นผู้ดำเนินการจัดหาบริษัทมาขนย้ายให้ โดยทางผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ติดต่อหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทขนย้ายหลายๆที่ด้วยกัน เพื่อให้คุณพอลล่าเป็นผู้ตัดสินใจ

ในที่สุดคุณพอลล่าก็ได้เลือก Big Move ให้มาเป็นผู้รับบริการขนย้ายบ้านครั้งสำคัญครั้งนี้ นับเป็นเกียรติและทางเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ดาราดังอย่างคุณพอลล่า ได้ให้ความไว้วางใจในบริการขนย้ายบ้านมืออาชีพกับทางเรา ทางทีมขนย้ายได้เข้าไปแพ็คกิ้งสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆเพื่อขนย้ายจากบ้านเดิมไปยังบ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อย

สุดท้ายนี้ทางทีมงาน Big Move รวมถึงผู้บริหารของเราทุกท่าน ขอขอบคุณ มา ณ โอกาสนี้ที่เลือกเราให้เป็นผู้บริการขนย้ายและขออวยพรให้คุณพอลล่าและคุณเอ็ดเวิร์ดมีความสุขมากๆ ร่ำรวย รักกันตลอดไปและมีน้องไวๆนะคะ / ทีมข่าวขนย้าย 9 ก.พ. 2554

*เนื่องจากคุณพอลล่า ต้องการความเป็นส่วนตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลสำคัญ สถานที่และรูปภาพในการขนย้ายทั้งหมด จึงขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ*

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *