McDonald ‘s ขนย้ายออฟฟิศกับเรา

 

บริษัท แมคไทย จำกัด ได้เลือก Big Move ให้เป็นผู้ขนย้ายสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆนี้ และบัดนี้ทางเราก็ได้ขนย้ายสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆจำนวนมากเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงใคร่ขอขอบคุณท่านผู้บริหารทุกท่าน รวมถึงพนักงานของแมคโดนัลด์ทุกคนด้วยที่ไว้วางใจใช้บริการขนย้ายออฟฟิศของเรา และท้ายนี้ทางบิ๊กมูฟก็ต้องขอขอบคุณสำหรับเบอร์เกอร์ เครื่องดื่ม ไอศครีมและของกินอีกมากมายในร้านที่นำมาให้ทีมงานเราทานระหว่างการขนย้ายหลายวันที่ผ่านมาครับ

ทีมข่าวขนย้าย 29 เมย. 2554 / Moving checked in @ Big C Ratchadamri

 

History

ตำนานความอร่อยของแฮมเบอร์เกอร์ เริ่มที่ร้านแมคโดนัลด์ เมื่อปี พ.ศ. 2491 โดยผู้บุกเบิกคือ พี่น้องดิ๊กและแมค แมคโดนัลด์ ที่เปิดร้านแฮมเบอร์เกอร์ชื่อว่า “แมคโดนัลด์” เป็นแบบไดร์ฟทรู ในซานเบอร์นาดิโน เมืองเล็กๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

ภายหลังทั้งสองได้ขายกิจการร้านแฮมเบอร์เกอร์ให้กับ นายเรย์มอนด์ อัลเบิร์ต คร็อค เพื่อนำไปขยายสาขา จนทั่วสหรัฐอเมริกา โดยเริ่มต้น ร้านแฮมเบอร์เกอร์สาขาแรกที่รัฐอิลลินอยส์ ในปี พ.ศ. 2498 จวบจนทุกวันนี้มีร้านแมคโดนัลด์ กว่า 31,000 สาขา ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก และนายเรย์มอนด์ อัลเบิร์ต คร็อค ได้รับยกย่องให้เป็น บิดาแห่งอุตสาหกรรมอาหารบริการด่วน

แมคโดนัลด์ ตำนานความอร่อยของแฮมเบอร์เกอร์ ้เริ่มให้บริการในประเทศไทยในปี พ.ศ.2528 ซึ่งนับเป็นประเทศที่ 35 ของโลก โดยมีสาขาแรกที่อัมรินทร์ พลาซ่า ปัจจุบัน แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เปิดให้บริการอาหารมาตรฐานระดับโลกในกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีบริการหลากหลายในแต่ละสาขา ทั้งบริการนั่งรับประทานที่ร้าน บริการ Drive-Thru บริการ 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการ Dessert Kiosk และ แมคคาเฟ่ ร้านกาแฟพรีเมี่ยม นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ ยังให้บริการสั่งอาหาร Delivery (McDelivery Services) ทางโทร 1711 ตลอด 24 ชั่วโมง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *