Officemate ย้ายคลังสินค้า ต้องมืออาชีพเท่านั้น !!

 

Officemate มั่นใจเลือก Big Move

บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ ผ่านระบบ แค็ตตาล็อกและอินเตอร์เน็ตใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ลงทุนกว่า 180 ล้านบาท เปิดคลังสินค้าใหม่สุวินทวงศ์ เน้นระบบ Logistics สมัยใหม่ที่ล้ำสุดๆ 

 

 

โดยคลังสินค้า Officemate แห่งใหม่ ได้นำเทคโนโลยีและการจัดการที่ทันสมัยมาใช้อย่างครบวงจร รวมทั้งระบบโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อรองรับกับบริการแบบ “สั่งเช้า ได้บ่าย” เหมาะกับภาวะน้ำมันแพง ที่ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องเดินทาง รองรับการสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้าได้มากถึง 5,000 องค์กรต่อวัน ตอกย้ำภาพลักษณ์บริษัทอันดับหนึ่งด้านการให้บริการสั่งซื้อสินค้า ผ่านระบบแค๊ตตาล็อกและอินเตอร์เน็ต

 

 

ดังนั้นช่วงเวลาขนย้ายจึงมีความสำคัญมากๆ ย้ายสำนักงานและสินค้าทุกอย่างในการขนย้ายจะต้องปลอดภัย ตรงเวลาและจัดวางเข้าที่ได้ถูกต้องตรงตามแผนที่ได้ประชุมกันไว้ เพราะออฟฟิศเมทนั้นจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแบบไม่มีวันหยุด โดยที่เราก็ทำงานขนย้ายของเราควบคู่กับลูกค้าออฟฟิศเมทไปด้วย  ซึ่งการขนย้ายคลังสินค้าใช้เวลาหลายวัน แต่สุดท้ายทีม Big Move ก็ทำงานเสร็จเป็นที่เรียบร้อยตามเป้าหมายทุกประการ

 

ภาพขนย้ายออฟฟิศและคลังสินค้า (บางส่วน)

 

 

🔊 Big Move บริษัทขนย้ายขวัญใจมหาชน👍

🚚 Big Move บริการขนย้ายมืออาชีพที่มีผู้นิยมใช้บริการมากที่สุด ✈

🏢 Office hours: MON – FRI 9am – 5pm

☎ Tel. 021153044-5 (auto) 📞 Hotline: 0617847711

📨 Email: admin@bigmovethai.com 💚 Line: @bigmove

📷 Facebook: bigmovethai 👄 Youtube: bigmovethailand

💻 Website: www.bigmovethai.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *