มาตรการป้องกันโควิดสำหรับบริการขนย้าย

 
มาตรการป้องกันโควิดของ Big Move !!!
 
เรามีการตรวจโควิดพนักงานทุกอาทิตย์ทุกคนด้วย Antigen test kit หรือ ATK เป็นชุดตรวจการติดเชื้อโควิด-19  เผื่อลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบ เกี่ยวกับมาตรฐานของพนักงานขนย้ายทุกคน ก่อนที่จะเข้าไปปฏิบัติงานขนย้ายให้ท่าน
 
ทางบริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบถึงขั้นตอนต่าง ๆ ดังนี้
 
1.ทางหัวหน้างานจะเรียนเชิญลูกค้า มาชมขั้นตอนต่าง ๆ ของเราก่อนเริ่มปฏิบัติงาน
2.ตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนที่หน้างาน ณ สถานที่ของลูกค้า
3.หัวหน้าตรวจเช็คแมสของพนักงานทุกคนต้องใส่มิดชิดอย่างถูกต้อง
4.บีบเจลแอลกอฮอล์ให้ล้างมือทีละคนจนครบทุกคน
5.รอจนแห้งแล้วให้สวมถุงมือทันทีทุกคน
 
ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกค้าทุกท่านจะสบายใจและมั่นใจในมาตรการป้องกันต่าง ๆ ของบริษัทฯ
 
ส่วนอุปกรณ์แพ็คกิ้งที่ใช้งานทุกวันนั้น จะต้องผ่านการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV-C* ความเข้มข้นสูง หลังจากกลับมาถึงโกดังในทันทีในสถานที่ฆ่าเชื้อที่สร้างขึ้นมาสำหรับงานของเราโดยเฉพาะ  ส่วนรถบรรทุกที่ขนย้ายทุกคัน เราให้จอดตากแดดกลางแจ้งทุกคัน และบังคับให้คนขับเช็ดถูพื้นรถด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเดทตอลทุกเช้า ก่อนออกจากบริษัทฯไปบริการลูกค้า ดังนั้นจึง คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่า บริการขนย้ายของเรา สะอาดปลอดภัยไร้โควิดอย่างแน่นอน
 
 
* หมายเหตุ
 
บริษัทขนย้ายรายแรกในเอเชียที่นำเทคโนโลยีรังสี UV-C มาใช้ (เริ่มใช้ เมษ.63) เป็นที่รู้กันดีว่า รังสี UV-C มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสำหรับอากาศ พื้นผิว วัตถุ และน้ำ สามารถช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายมานานกว่า 40 ปีแล้ว แบคทีเรียและไวรัสทุกชนิดที่ทำการทดสอบกันมาจนถึงปัจจุบัน หลายร้อยชนิดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ ล้วนตอบสนองต่อการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UV-C ในการทดสอบในห้องปฏิบัติการ แสง UV-C จะยับยั้งไวรัส SARS-CoVid19 ได้ 99% ถือเป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่า รังสี UV-C มีส่วนสำคัญในการฆ่าเชื้อโรคและป้องกันดูแลสุขภาพของคุณได้เป็นอย่างดี
ณ ที่โกดังเราได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับการฆ่าเชื้อวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ โดยเฉพาะ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับพนักงานของเราและคุณลูกค้า และนี่คือ ปณิธานของเรา ที่ต้องการบริการขนย้ายให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุดและปลอดภัยที่สุด
Big Move บริการขนย้ายมืออาชีพที่คุณวางใจ ประหยัด ปลอดภัย ห่างไกลโควิด …
.
ฝ่ายบริหาร บ.ไทยเมกะ คอเปอเรชั่น จก. (Big Move)
 
 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *