รีวิวย้ายบ้าน ย้ายคอนโด

รีวิวการบริการขนย้ายบ้าน หรือ ขนย้ายคอนโด

 

 

ขั้นตอนในการให้บริการขนย้าย

1. อันดับแรก ท่านเลือกวันขนย้ายตามที่ท่านต้องการก่อน แล้วแจ้งไปยังฝ่ายบริการลูกค้า หลังจากนั้นทางฝ่ายบริการลูกค้าจะแจ้งวันที่และเวลาที่เราสามารถบริการให้แก่ท่านได้ โดยจะนำคิวในวันต่างๆที่ยังสามารถรับงานได้ มาให้ท่านเลือก และหลังจากที่ลูกค้าอนุมัติราคาค่าขนย้ายและตกลงใช้บริการขนย้ายกับเรารวมถึงล็อคคิววันขนย้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านต้องมัดจำค่าบริการ 50% ภายใน 24 ชม. การจองนั้นจึงจะสมบูรณ์ และเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว จากนั้น .. ก็แค่รอให้ถึงวันที่นัดขนย้ายไว้เท่านั้น

 

แอดมินขอข้ามมาถึงวันขนย้ายกันเลย …

 

เมื่อทีมขนย้ายเราเข้าไปถึงตามเวลานัดหมายที่ต้นทางบ้านหรือคอนโดของลูกค้า ทางซุปเปอร์ไวเซอร์เราจะเรียนเชิญคุณลูกค้า มาร่วมตรวจพนักงานเราทุกคนให้ใส่แมสปิดจมูกและปากให้เรียบร้อย วัดไข้และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนเข้าบ้านหรือห้องคุณลูกค้า 

หลังจากนั้นทางซุปฯ จะขอตรวจสอบรายการของก่อนว่า รายการของเป็นไปตามที่ได้รับข้อมูลทางจากทางลูกค้าครบถ้วนถูกต้องหรือไม่ และหลังจากนั้นจึงจะเริ่มดำเนินการแพ็คกิ้งสิ่งของต่างๆเพื่อป้องกันความเสียหายในการขนย้าย โดยหากเป็นบ้าน เราจะเริ่มแพ็คของจากชั้นล่างก่อนเสมอ ห้องนอนไว้สุดท้าย แต่ถ้าเป็นคอนโดเราจะเริ่มแพ็คของจากบริเวณใกล้ประตูทางออกก่อนเสมอ เพื่อเปิดพื้นที่ให้โล่งสะดวกในการทำงานมากขึ้น ส่วนใหญ่ทีมเราจะเริ่มแพ็คของในครัวก่อนเพราะต้องห่อแก้ว จาน ชามและอื่นๆที่แตกง่ายลงกล่องก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนบริเวณอื่นๆก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยแพ็คสิ่งของจิปาถะต่างๆลงกล่องที่เราเตรียมมาให้

 

 

2. แพ็คเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ก่อน อาทิ โซฟา อาร์มแชร์ ที่นอน  นอกจากนี้ทีมจะถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ต่างๆและแพ็คชิ้นส่วนต่างๆของเฟอร์นิเจอร์ อาทิ  ตู้เสื้อผ้า , เตียง , ทีวีติดผนัง ฯลฯ  โดยช่างของเราที่มีประสบการณ์ในการถอดเฟอร์นิเจอร์โดยตรง เรารับประกันสินค้าทุกชิ้นที่เราถอดและประกอบสูงสุด 90 วัน มีปัญหาเราซ่อมให้ฟรี  แต่ไม่รวมค่าอะไหล่ และค่าเดินทาง (กรุณานัดล่วงหน้า 3-7 วัน กับฝ่ายบริการลูกค้า)

 

 

 

 

3. ทีมขนย้ายจะเริ่มขนย้ายของต่างๆที่แพ็คป้องกันแล้ว ขึ้นรถหกล้อ หรือรถปิกอัพที่เตรียมมา เดินทางออกจากสถานที่ต้นทางให้เร็วที่สุด เพื่อเดินทางไปยังปลายทาง ซึ่งถ้าเป็นรถหกล้อส่วนมากเราจะออกเดินทางก่อนเวลา 15.00 น.เสมอ เพื่อไม่ให้หกล้อติดเวลาวิ่ง เนื่องจากรถหกล้อ วันจันทร์ถึงศุกร์ตามกฏหมายให้วิ่งในกรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 15.30 น. และวิ่งได้อีกครั้ง เวลา 20.00 – 05.00 น. เสาร์อาทิตย์ ไม่ติดเวลาวิ่งได้ทั้งวัน

 

 

4. เมื่อถึงสถานที่ปลายทาง ทางทีมขนย้ายก็จะดำเนินการขนย้ายของต่างๆลงจากรถ บางสถานที่เช่น คอนโดรถหกล้อเข้าไม่ได้หรือต้องถ่ายของลงใต้ดินของคอนโด ทางเราก็มีรถปิกอัพในการถ่ายของไปยังลิฟท์ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยรถปิกอัพทุกคันของเราสามารถถอดหลังคาได้ ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลารอนาน ผู้ให้บริการบางรายอาจจะคิดเงินท่านเพิ่มในกรณีนี้ บางรายถอดหลังคาไม่ได้ต้องเข็นไกลกว่าจะขนย้ายเสร็จบางทีก็มืดค่ำ รถปิกอัพของเรามืออาชีพ ซึ่งเราได้เตรียมแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านี้ไว้แล้ว หมดปัญหา สบายใจหายห่วง

 

 

5. เมื่อเริ่มขนย้ายสิ่งของต่างๆเข้าบ้าน หรือ ห้องที่คอนโด เราจะนำเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ ๆ เข้าไปจัดวางก่อนเสมอ ดังนั้นท่านควรคิดหรือวางแผนไว้ล่วงหน้าก่อนว่า ท่านจะเอาเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไหน วางตรงไหนของห้อง ส่วนเฟอร์นิเจอร์ของที่ต้องประกอบ ทีมงานก็จะนำชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่ต้องประกอบชิ้นส่วน เข้าไปจัดวางในจุดติดตั้งก่อน เพื่อรอเตรียมประกอบให้ท่านต่อไป

 

 

6. หลังจากนั้นเราจะดำเนินการประกอบเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ และจะจัดวางเข้าตามจุดที่ลูกค้าต้องการ การถอดประกอบของเรา รับประกันคุณภาพของงานให้สูงสุด 90 วัน ดังนั้นคุณลูกค้าสบายใจได้ว่า เราจะถอดและประกอบงานให้ลูกค้าอย่างดีที่สุด ทางเราขอสงวนสิทธิ์ไม่รับดัดแปลงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยเราจะขอประกอบเฟอร์นิเจอร์ให้ลูกค้าเหมือนเดิมตามที่ได้ถอดมาเท่านั้น

 

 

7. นำวัสดุแพ็คกิ้งป้องกันออก นำสิ่งของต่างๆในกล่องออกให้หมด เพื่อนำเข้าจัดวางตามตู้ตามชั้นต่างๆ โดยจะจัดเรียงให้ตามที่ลูกค้าต้องการ  หลังจากนั้นเราก็จะเก็บเศษวัสดุและขยะต่างๆ นำกลับบริษัทฯ เพื่อไม่ให้บ้านท่านรกหรือสกปรก

ในกรณีลูกค้าท่านใดต้องการเก็บกล่องไว้ก่อน ไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่เราแกะของออกจากกล่องในวันนั้น มี 2 วิธี คือ

1.ซื้อกล่อง

  • กล่องใส่ของ M มือสองราคาใบละ 60 บ. / ราคากล่องใหม่ใบละ 80 บ.
  • กล่องเสื้อผ้ามือสอง ราคาใบละ 250 บ. ราวแขวน 80 บ. / ราคากล่องเสื้อผ้าใหม่ 300 บ. ราวแขวน 100 บ.

2.เช่ากล่อง ท่านจำเป็นต้องจ่ายค่ามัดจำกล่องเรา และทางเราจะขอคิดค่าบริการเช่ากล่องและค่าขนส่งต่างหาก ตามนี้

  • เช่ากล่อง M ขนาด ก.40 ย.50 ส.40 ซม. = 30 บ. ต่อ กล่อง ต่อ 7 วัน / หากเกินกำหนด คิดเพิ่มวันละ 10 บ. ต่อ ใบ ต่อ วัน ส่วนการมัดจำกล่อง M ราคาเต็ม 60 บาท ต่อ กล่อง
  • เช่ากล่อง XL  (กล่องเสื้อผ้า) ขนาด ก.50 ย.50 ส.100 ซม. = 99 บ. ต่อ กล่อง ต่อ 7 วัน / หากเกินกำหนด คิดเพิ่มวันละ 30 บ. ส่วนการมัดจำกล่อง XL ราคาเต็ม 330 บาท ต่อ กล่อง และราวแขวน 1 อัน
  • ค่ารถไปรับกล่องที่ลูกค้าเช่ากลับ ในกทม. ราคา 500 บ. / ครั้ง   สำหรับเขตปริมณฑล 800 บ. / ครั้ง

หมายเหตุ  ตัวอย่าง หากท่านต้องการเก็บกล่อง M ไว้ก่อน 10 ใบ ไม่เกิน 7 วัน ท่านต้องจ่ายมัดจำ 600 บ. (ส่วนนี้ได้คืนในวันที่คืนกล่อง) และค่าเช่ากล่อง 300 บ. ค่ารถไปเก็บกล่อง 500 บ. รวม 1,400 บ. ให้กับเจ้าหน้าที่เรา ซึ่งพนักงานเราจะระบุเรื่องเช่ากล่องและราคาไว้ในเอกสารใบจบงานเพื่อเป็นหลักฐานให้ท่าน นอกจากนี้ หลังจากที่ท่านได้แกะของออกด้วยตนเองเรียบร้อย รบกวนท่านลูกค้าช่วยเก็บวัสดุแพ็คกิ้งต่างๆที่ห่อหุ้มป้องกันไว้ให้ทางเราด้วยครับ

 

 

8. ก่อนที่รถเราทุกคันจะกลับบริษัทฯ ทางเจ้าหน้าที่เราจะพาท่านลูกค้าตรวจสอบรถทุกคัน ก่อนกลับบริษัทฯ ว่าไม่มีสิ่งใดของท่าน ติดไปกับรถของเรา และเมื่อลูกค้าตรวจสอบทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อย ซุปเปอร์ไวเซอร์ของเราจะนำเอกสารให้ท่านเซ็นใบจบงาน เพื่อยืนยันการขนย้ายเสร็จเรียบร้อย นอกจากนี้จะขอให้ท่านช่วยประเมินคุณภาพงานบริการในวันนี้ให้ทางบริษัทฯ อีกด้วยในเอกสารจบงาน

 

 

9. เมื่อเสร็จทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ทางทีมขนย้ายจะขออนุญาตถ่ายรูปกับท่านลูกค้าก่อนกลับบริษัทฯ เพื่อเก็บไว้เป็นโปร์ไฟล์งานต่อไป รบกวนด้วยนะครับ

 

 

หมายเหตุ  เงื่อนไขต่างๆเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด*

ในวันขนย้ายเสร็จเป็นที่เรียบร้อย กรณีที่ท่านไม่ต้องการให้เราแกะแพ็คกิ้งออกไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ใด ๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบในกรณีนี้ หากเกิดสูญหายหรือเสียหาย เพราะอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของเรา

และหลังจากทางลูกค้าเซ็นใบจบงานขนย้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากปรากฏภายหลังว่า มีความเสียหายใดๆ เกิดขึ้น ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น โดยจะถือว่า ทางบริษัทฯ ได้ประกาศสู่สาธารณะเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบ และได้ส่งลิ้งค์นี้ให้คุณลูกค้าอ่านก่อนวันขนย้ายแล้ว หากท่านไม่อ่าน อ่านไม่ครบ หรือมีปัญหาใดๆ จะโต้แย้งทางบริษัทฯ ไม่ได้

ส่วนกรณีมีของเสียหายต้องการเคลม
ท่านต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ของเราที่หน้างาน ภายในวันที่ขนย้ายเท่านั้นและให้เขียนระบุในเอกสารจบงานว่า ต้องการเคลมรายการใดและระบุจำนวน หรือ ท่านสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด แล้วส่งรูปภาพความเสียหายมาทางไลน์ให้ทางเราได้ การแจ้งเคลมหลังจากวันขนย้าย ทางเราจะไม่สามารถรับผิดชอบได้ ดังนั้นท่านควรให้เจ้าหน้าที่เราร่วมตรวจสอบข้าวของต่าง ๆ ของท่านที่เราแพ็คมาให้เรียบร้อยภายในวันขนย้ายวันนั้น
*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข ดัดแปลง เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อตกลงและเงื่อนไข รวมถึงข้อตกลงอื่นๆ บนเว็บไซต์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบสำหรับความเสียหายใดๆ หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม โดยเฉพาะเจาะจง โดยบังเอิญหรือเป็นผลสืบเนื่อง ซึ่งเกิดจากการที่ท่านไม่ได้อ่านข้อมูล หรืออ่านไม่ครบถ้วน หรือปฏิเสธว่าไม่ทราบข้อมูลนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *