BTS เลือกเราให้เป็นผู้ขนย้าย Gate ประตูและตู้จำหน่ายตั๋ว

 

BTS เลือกเราให้เป็นผู้ขนย้าย Gate ประตูและตู้จำหน่ายตั๋วทั่วกรุงเทพฯ

ขนย้ายกลางคืนทุกวันตั้งแต่หัวค่ำถึงตี 5 ทุกวันติดต่อเป็นเวลาหลายเดือน ขนย้ายตามออเดอร์ของทาง BTS เอาของเก่าออก เปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ระบบทันสมัยกว่าเข้าไป สินค้าที่ขนย้ายโจทย์ยากมาก คือ เกจประตูน้ำหนักประมาณ 300 กก. และตู้จำหน่ายตั๋ว น้ำหนักประมาณ 1,000 กก. การขนย้ายต้องใช้คนยกขึ้นทางบันไดเท่านั้น ใช้เครนไม่ได้เนื่องจากปัญหาการจราจรและค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า ทาง BTS จึงเลือกใช้ทีมขนย้ายของเราในการแพ็คและขนย้ายขึ้นสถานีต่าง ๆ เพื่อไปติดตั้งแทนตัวเก่าที่จะต้องถอดออก ทาง Big Move ต้องขอขอบคุณทางทีมผู้บริหารเป็นอย่างยิ่งที่เลือกบริษัทฯ เราให้เป็นผู้ดำเนินการขนย้ายในครั้งนี้

 

 

ประวัติรถไฟฟ้า BTS
รถไฟฟ้า บีทีเอส เป็นรถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทย เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2542 ใน 2 เส้นทาง คือสายสุขุมวิท ซึ่งได้รับชื่อพระราชทานว่า “รถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา สาย 1” และสายสีลม ซึ่งได้รับชื่อพระราชทานว่า “รถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา สาย 2” ให้บริการทุกวันระหว่าง เวลา 06.00 – 24.00 น. โดยเก็บค่าโดยสารตามระยะการเดินทางจริงของผู้โดยสาร

ระบบรถไฟฟ้า บีทีเอส เป็นระบบขนส่งมวลชนความจุสูงแบบมาตรฐาน ที่ใช้กันแพร่หลายในเมืองใหญ่ทั่วไป ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อน วิ่งบนรางคู่ยกระดับ แยกทิศทางไป และกลับ โดยมีรางป้อนกระแสไฟฟ้าอยู่ด้านข้าง (Third Rail System) สามารถให้บริการแก่ผู้โดยสารได้มากกว่า 1,000 คน ต่อขบวน ในขณะที่การเดินทางโดยรถยนต์ ต้องใช้รถยนต์จำนวนมากถึง 800 คัน เพื่อขนส่งผู้โดยสารในจำนวนที่เท่ากัน นับได้ว่าการให้บริการของรถไฟฟ้า บีทีเอส เป็นการพลิกโฉมรูปแบบการเดินทาง และเป็นการปฏิวัติมาตรฐานการให้บริการของระบบขนส่งมวลชน

นอกจากการให้บริการที่ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานครซึ่งเป็นศูนย์รวมของธุรกิจการค้า ย่านที่พักอาศัย และแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำแล้ว เรายังมีโครงการส่วนต่อขยายเพื่อการขยายพื้นที่สำหรับให้บริการ และเข้าถึงผู้โดยสารได้มากยิ่งขึ้น

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *