ห้างฯเสรีเซ็นเตอร์ ปรับโฉมใหม่ เลือกมืออาชีพ Big Move เข้าขนย้ายเร่งด่วน

เสรีเซ็นเตอร์ กำลังปรับโฉมใหม่ ผู้บริหารตัดสินใจขนย้าย โดยใช้บริการขนย้ายมืออาชีพกับ Big Move ขนย้ายสำนักงานเร่งด่วนภายใน 3 วัน เพื่อให้ทันกับการปรับปรุงพื้นที่ต่างๆในห้างฯ ซึ่งงานขนย้ายที่ผ่านมา ก็ขนย้ายเสร็จเป็นที่เรียบร้อยและได้รับคำชื่นชมยินดีจากทีมผู้บริหารเสรีเซ็นเตอร์ทุกคน ทาง บิ๊ก มูฟ ก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารและพนักงานทุกท่าน กรุณาไว้วางใจเราและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

หลังการเข้าซื้อกิจการของเอ็มบีเค และสยามพิวรรธ์ เจ้าของใหม่ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ ต่างเห็นพ้องมองเห็นรายได้ที่เข้ามาตั้งแต่วันแรกที่ซื้อกิจการ แต่การปรับเปลี่ยนหรือพลิกฟื้นศูนย์ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด

ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท เสรีเซ็นเตอร์ แมเนจเมนท์ จำกัด หลังการเปิดให้บริการมากว่า 15 ปี แม้การตอบรับของลูกค้าอาจจะไม่หวือหวาเท่าที่ควร แต่ก็ยังมีกลุ่มลูกค้าประจำที่เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อมีการขายหุ้นให้กับบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ออกมาประกาศการร่วมกันซื้อหุ้นสามัญ ของศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ เพื่อต่อยอดแผนการลงทุนศูนย์การค้าใหม่ของพวกเขา ซึ่งจะช่วยประหยัดงบ เมื่อเทียบกับการลงทุนสร้างศูนย์ใหม่เองทั้งหมด

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *