Big Move ขนย้ายโมเดลรถยนต์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ไปทดสอบก่อนส่งขึ้นสู่ท้องฟ้าด้วยบอลลูน

Big Move ได้ผ่านการคัดเลือกจากทีมงานทดสอบรถของ ฟอร์ด เพื่อนำไปทดสอบทางอากาศ ที่สนามบินเก่า จังหวัดราชบุรี โดยทำการซ้อมด้วยการนำโมเดลรถยึดติดกับบอลลูนและทดสอบบินจริง เป็นจำนวนหลายวัน โดยทางเราได้จัดส่งทีมงานและรถเครนเข้าไปช่วยในการทดสอบในครั้งนี้ด้วย ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เรามีความภาคภูมิใจที่จะเล่าให้ทุกท่านฟังเป็นอย่างยิ่ง และท้ายนี้ต้องขอขอบคุณคุณป๊อป เป็นอย่างยิ่งที่ให้ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จและราบรื่นเป็นอย่างดีค่ะ

หมายเหตุ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ที่ภาพในการซ้อมและตอนส่งขึ้นบอลลูน ไม่สามารถนำออกเผยแพร่ได้

 

รายละเอียดของรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่

ฟอร์ดเผยโฉมหน้างานดีไซน์ใหม่พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยมากมายในฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ที่ช่วยเติมสัมผัสแห่งดีไซน์หรูหรา โฉบเฉี่ยว สะดวกสบายให้กับรถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัว ที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักรถเอสยูวีอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับการเดินทางทั้งในเมืองและนอกเมืองด้วยแรงบิดสูงสุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน ความสามารถในการขับขี่แบบออฟโร้ดเป็นเลิศ และความแข็งแกร่งตามมาตรฐานฟอร์ด (Built Ford Tough) พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกหรูหรา พร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยอย่างครบครัน
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (4×2) เครื่องยนต์ดูราทอร์ก 2.5 ลิตร มาพร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 330 นิวตัน-เมตร ที่รอบเครื่องยนต์ 1,800 รอบต่อนาที และพละกำลังสูงถึง 143 แรงม้าและแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดูราทอร์ค 3.0 ลิตร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *